Nhận định bóng đá Honduras vs Belarus, 00h00 ngày 25/3

24-03-21

Nhận định bóng đá Honduras vs Belarus, 00h00 ngày 25/3, nền bóng đá của Belarus thời gian gần đây phát triển không tốt, việc Honduras phải di chuyển quãng đường xa khiến thể lực của họ không được đảm bảo. Nhận định chung Honduras vs Belarus Trước khi có 2 lượt trận tại vòng loại […]

Nhận định bóng đá Honduras vs Belarus, 00h00 ngày 25/3, nền bóng đá của Belarus thời gian gần đây phát triển không tốt, việc Honduras phải di chuyển quãng đường xa khiến thể lực của họ không được đảm bảo.

Nhận định chung Honduras vs Belarus

Trước khi có 2 lượt trận tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Belarus sẽ đá giao hữu với Honduras trên sân nhà tại Zhodino. Đây là bước chạy đà cuối cùng của Belarus trước khi họ đụng độ với Estonia cũng trên sân nhà. Honduras không hẳn là đối thủ mạnh, và Belarus có thể coi trận đấu diễn ra vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay 00h00 ngày 25/3 như một cuộc thử nghiệm.

Tuy vậy thì trên thực tế, nền bóng đá của Belarus thời gian gần đây phát triển không tốt. Trên BXH hiện tại của FIFA, Belarus còn kém xa vị trí của Honduras (88 so với 64). Dẫu thế thì việc Honduras phải di chuyển quãng đường xa khiến thể lực của họ không được đảm bảo.

Nhận định bóng đá Honduras vs Belarus, 00h00 ngày 25/3

Nhận định bóng đá Honduras vs Belarus, 00h00 ngày 25/3

Với Belarus thì họ có năm 2020 tương đối bận rộn với lịch thi đấu Uefa Nations League tương đối dày đặc. Ngoài ra Belarus cũng có lợi thế lớn do dịch Covid 19 tại quốc gia này được kiểm soát rất tốt, thậm chí trong suốt mùa dịch nhưng những cổ động viên vẫn có thể đến sân bóng bình thường.

Dù vậy thì Belarus vẫn không thể hiện thực sự tốt tại UNL vừa qua. Họ để thua Albana, Romania, Georgia và chỉ thắng Lithuania hay Kazakhstan mà thôi. Vẫn chưa thể thấy được quá nhiều điểm sáng trong lối chơi đội bóng này, hay ít nhất là 1 cá nhân nào đó nổi bật.

Nhận định kèo Honduras vs Belarus

Kèo Châu Á: Màn trình diễn của đội tuyển Belarus trên sân nhà không thực sự tốt. Đội bóng này để thua 2 và thắng 3. 2/3 thắng lợi của đoàn quân Mikhail Markhel đểu có cùng kết quả 2-0. Trong khi đó, Honduras chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 trận được chơi trên sân khách. Los Catrachos để thua 3 hòa 1. Trong đó, đoàn quân Fabián Coito để thua Brazil với tỉ số 0-7 ở trận đấu giao hữu 2019 theo nhận định của chuyên gia. Chọn cửa Honduras vẫn là cơ hội thắng tỷ lệ cược cao hơn.

Kèo o/u: 4 bàn thắng mà hàng công của Belarus đã ghi được sau 2 trận đạt hiệu suất 2 bàn/trận. 2/4 bàn đó được đoàn quân Mikhail Markhel thực hiện trên sân nhà. Hàng thủ của đội bóng này đã để thua 3 bàn. Về phía đội khách, các chân sút của đội tuyển quốc gia Honduras chỉ có được 2 pha lập công. Số bàn thua mà đội bóng này phải nhận là 3. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Belarus vs Honduras:

Belarus: Khatkevich, Polyakov, Bordachev, Sachivko, Yuzepchuk, Stasevich, Maevskiy, Yablonskiy, Ebong, Skavysh, Lisakovich.

Honduras: Lopez, Figueroa, Flores, Maldonado, Alexander Lopez, Santos, Barahona, Toro, Pineda, Vuelto, Martinez.

Dự đoán tỷ số Belarus 0-1 Honduras

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Gợi ý số may mắn khi mơ thấy bánh chưng? Là điềm gì?

15-04-24

Nằm mơ thấy bánh chưng đánh con gì chuẩn xác? Hay ý nghĩa và những điềm báo mơ thấy bánh chưng mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Mơ thấy bánh bao đánh số mấy lấy lộc trời cho, điềm gì?

28-03-24

Giấc mơ thấy thịt heo tốt hay xui đánh con gì cát lộc gõ cửa?

27-03-24

Dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool (2h00 ngày 25/4)

24-04-24

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool vào lúc 2h00 ngày 25/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3

15-03-24

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs AC Milan, 00h45 ngày 15/03

13-03-24