Nhận định kèo Spartak Moscow vs Benfica, 0h00 ngày 5/8 – Cup C1

04-08-21

Nhận định kèo Spartak Moscow vs Benfica; Sân nhà Otkrytiye Arena không còn là điểm tựa vững chắc cho Spartak Moscow, đặc biệt tại sân chơi châu lục.

Nhận định kèo Spartak Moscow vs Benfica; Sân nhà Otkrytiye Arena không còn là điểm tựa vững chắc cho Spartak Moscow, đặc biệt tại sân chơi châu lục. Và trước một Benfica dày dặn kinh nghiệm tại sân chơi lớn nhất lục địa già, đây hứa hẹn sẽ là 90 phút đầy khó khăn với Spartak Moscow.

Nhận định kèo Spartak Moscow vs Benfica, 0h00 ngày 5/8 - Cup C1

Nhận định kèo Spartak Moscow vs Benfica

Sau mùa giải 2020/2021 thi đấu tương đối thành công, Benfica đang có được sự chuẩn bị tương đối chu đáo cho mùa giải mới với những kết quả thuận lợi ở loạt trận giao hữu vừa qua. Minh chứng trong 4 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, đại diện của Bồ Đào Nha vẫn đang giữ được thành tích bất bại với vỏn vẹn 1 lần để đối phương chọc thủng lưới.

Người Lisboa càng có lý do để tin tưởng vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng con cưng khi thành tích trên sân khách của thầy trò HLV Jorge Jesus ở thời gian gần đây cũng khá ổn định. Cụ thể trong 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Estadio do Sport Lisboa e Benfica đã giành được 4 chiến thắng cùng 13 lần xé lưới đối phương.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Spartak Moscow cũng có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới khi vừa có chiến thắng với kết quả bong da so 1-0 trước Krylya Sovetov tại giải quốc nội. Với ba điểm có được, đội chủ sân Otkrytiye Arena tạm thời leo lên vị trí thứ 11 trên BXH.

Chiến thắng vừa qua giúp đội chủ sân Otkrytiye Arena tạm thời quên đu thất bại 0-1 trước Rubin Kazan cách đó không lâu. Tuy nhiên người Moskva cũng có lý do để lo lắng khi thành tích trên sân nhà tại đấu trường C1 của đội bóng con cưng cũng không tốt khi mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất được chơi trên sân nhà.

Nhận định kèo Châu Á

Theo nha cái uy tín châu Á, Benfica nhỉnh hơn về thực lực cũng như kinh nghiệm đỉnh cao nên được xếp cửa trên và chấp 1/4 bàn. Tuy nhiên, Spartk Moscow với lợi thế sân nhà mới là địa chỉ đáng tin cậy. Ngoài ra, theo thống kê, Benfica thua kèo 5/6 trận làm khách gần nhât tại Champions League. Trong khi đó, chủ nhà thắng tỷ lệ châu Á 5 trong 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua. Chọn Spartak Moscow

Nhận định kèo o/u

4 trận gần nhất tại Champions League của Spartak Moscow thì có tới 3 trận kết thúc với tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Về phía Benfica, họ cũng chỉ có bình quân 1 bàn mỗi trận ở 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua tại Cúp C1 Châu Âu. Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB cũng chỉ có tất cả 5 bàn thắng được ghi. Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến Spartak Moscow vs Benfica

Spartak Moscow: Maksimenko, Rasskazov, Gigot, Dzhikiya, Lucas, Kral, Zobnin, Moses, Bakaev, Promes, Sobolev.

Benfica: Vlachodimos, Verissimo, Otamendi, Vertonghen, Gilberto, Taarabt, Weigl, Grimaldo, Pizzi, Seferovic, Silva.

Dự đoán ty so bong da Spartak Moscow vs Benfica: 0-2

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Gợi ý số may mắn khi mơ thấy bánh chưng? Là điềm gì?

15-04-24

Nằm mơ thấy bánh chưng đánh con gì chuẩn xác? Hay ý nghĩa và những điềm báo mơ thấy bánh chưng mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Mơ thấy bánh bao đánh số mấy lấy lộc trời cho, điềm gì?

28-03-24

Giấc mơ thấy thịt heo tốt hay xui đánh con gì cát lộc gõ cửa?

27-03-24

Dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool (2h00 ngày 25/4)

24-04-24

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool vào lúc 2h00 ngày 25/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3

15-03-24

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs AC Milan, 00h45 ngày 15/03

13-03-24