Tin bóng đá MU 22/2: MU sẽ kết thúc top 4 Premier League

22-02-22

Tin bóng đá MU 22/2: MU sẽ kết thúc top 4 Premier League, De Gea tuyên bố trung thành với MU…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. MU sẽ kết thúc top 4 Premier League MU kịp trở lại vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh sau 2 […]

Tin bóng đá MU 22/2: MU sẽ kết thúc top 4 Premier League, De Gea tuyên bố trung thành với MU…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

MU sẽ kết thúc top 4 Premier League

MU kịp trở lại vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh sau 2 chiến thắng gần nhất trước Brighton (2-0) và Leeds (4-2). Đội bóng của Ralf Rangnick có được 46 điểm trong tay nhưng có thể bị Arsenal (42 điểm) đánh bật khi vẫn còn 3 trận trong tay. Và ở cuộc đua top 4 còn có West Ham và Tottenham.

Tuy nhiên, cựu thủ môn huyền thoại của sân Old Trafford, Peter Schmeichel đánh giá, chỉ Pháo thủ là có khả năng “đe dọa” đến MU, nhưng chỉ đến thế chứ không thể lật đổ được.

Ronaldo được cho sẽ rời Old Trafford nếu họ lỡ vé dự Cúp C1 mùa sau. Nếu đội bóng Ralf Rangnick thực hiện được như niềm tin Peter Schmeichel thì siêu sao người Bồ có thể yên tâm! Ngoài ra, cơ sở để thủ môn huyền thoại đặt niềm tin vào Quỷ đỏ còn bởi: MU dù thế nào vẫn là MU!

Tin bóng đá MU 22/2: MU sẽ kết thúc top 4 Premier League

Tin bóng đá MU 22/2: MU sẽ kết thúc top 4 Premier League

Theo Peter Schmeichel, dù nội bộ MU hiện tại được cho có những mâu thuẫn, chia rẽ nhưng người trong cuộc sẽ không ảnh hưởng vì những tin tức từ bên ngoài. Ông minh chứng, đội bóng của Ralf Rangnick đã cho thấy ở kết quả gần nhất – chiến thắng với ket qua bong da 4-2 trước Leeds.

De Gea tuyên bố trung thành với MU

Sau hơn 1 thập kỷ gắn bó với MU, thủ thành David De Gea đang chuẩn bị trở lại quê hương Tây Ban Nha, nơi anh sẽ đối đầu với đội bóng cũ Atletico Madrid ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League 2021-22.

Trước chuyến đi này, De Gea đã có những chia sẻ về cảm xúc và cả dự định tương lai của anh. Trong đó, De Gea nêu rõ mong muốn gắn bó lâu dài với MU bởi cảm thấy quá đỗi thân quen với cuộc sống ở Manchester.

“Tôi đã ở đây (Manchester United) hơn 10 năm. Đó không phải một thời gian ngắn! Tôi sinh ra và lớn lên ở Madrid nhưng suy cho cùng đó cũng chỉ là một thành phố. Bây giờ tôi có cảm giác như mình là một người con của thành phố Manchester vậy. Nơi bạn được yêu mến và chào đón chính là nhà của bạn. Tôi đã ở đây nhiều năm và rõ ràng là bất cứ điều gì có thể xảy ra trong cuộc sống, trong thế giới bóng đá, nhưng thành thật mà nói, tôi không thấy mình rời xa Manchester United.”

MU bị chê “ăn mừng như vô địch” sau khi thắng Leeds

Sau quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục, MU đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi giành trọn sáu điểm trước Brighton và Leeds. Chia sẻ với talkSport, Danny Murphy, người có hơn 100 trận khoác áo Liverpool nhận xét rằng cầu thủ MU đã “làm quá” và ăn mừng việc vượt qua Leeds như là vừa vô địch.

“Tôi thấy thật sự khó hiểu khi MU vẫn thường được coi như một đội bóng lớn nhưng cầu thủ của họ lại ăn mừng việc xây chắc vị trí trong top 4 sau chiến thắng trước Leeds cứ như thể họ vừa vô địch.

Tôi nghĩ rằng (cầu thủ) MU cần đặt cho mình những kỳ vọng cao hơn. Tôi hiểu cho cảm giác của những cầu thủ MU khi ghi bàn và có ba điểm, nhưng đó lại là chiến thắng trước Leeds – đội nhận nhiều bàn thua thứ hai tại Premier League.

Việc một đội bóng như MU vượt qua những cái tên như Leeds hay Brighton quả thật chẳng tạo nên chút ấn tượng nào với tôi cả. Và việc cầu thủ của họ dường như đã làm quá mọi chuyện khi ăn mừng cuồng nhiệt trước Leeds”.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng liên tục cập nhật kqbd Duc một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc.

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Gợi ý số may mắn khi mơ thấy bánh chưng? Là điềm gì?

15-04-24

Nằm mơ thấy bánh chưng đánh con gì chuẩn xác? Hay ý nghĩa và những điềm báo mơ thấy bánh chưng mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Mơ thấy bánh bao đánh số mấy lấy lộc trời cho, điềm gì?

28-03-24

Giấc mơ thấy thịt heo tốt hay xui đánh con gì cát lộc gõ cửa?

27-03-24

Dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool (2h00 ngày 25/4)

24-04-24

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool vào lúc 2h00 ngày 25/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3

15-03-24

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs AC Milan, 00h45 ngày 15/03

13-03-24