Bóng đá hôm nay 20/6: MU tiến triển ký De Jong

20-06-22

MU tiến triển ký De Jong; MU tống khứ 2 kẻ tuồn tin của CLB ra ngoài là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 20/6.

MU tiến triển ký De Jong; MU tống khứ 2 kẻ tuồn tin của CLB ra ngoài là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 20/6.

MU tiến triển ký De Jong

Todo Fichajes loan báo, MU đã cải thiện lời đề nghị hỏi mua De Jong đến Barca, tăng 10 triệu euro – từ 60 triệu euro lên 70 triệu euro cộng thêm các khoản thưởng.

Theo nguồn trên, thương vụ De Jong gia nhập MU có thể sớm được xác nhận. Nếu thông tin là chính xác, HLV Erik ten Hag có thể tạm thở phào vì cuối cùng cũng có được viện binh đầu tiên mà ông muốn.

De Jong là mục tiêu chính của nhà cầm quân này trong kế hoạch tái thiết MU. Chính vì vậy, Erik ten Hag đã thuyết phục học trò cũ của Ajax đổi ý, từ chỗ không mặn mà đến chấp nhận cuộc phiêu lưu ở Old Trafford.

Giám đốc điều hành Richard Arnold đảm bảo với người hâm mộ MU, tiền không phải là vấn đề và CLB sẽ làm tất cả để có được De Jong.

Bóng đá hôm nay 20/6: MU tiến triển ký De Jong

MU tống khứ 2 kẻ tuồn tin của CLB ra ngoài

Giám đốc Điều hành Richard Arnold của MU vừa có cuộc trò chuyện với cổ động viên của đội bóng bên ngoài căn hộ của ông tại Manchester. Trong cuộc nói chuyện, ông Arnold thẳng thắn thừa nhận có việc cầu thủ tuồn tin về tình hình đội bóng ra ngoài. Có hai người đã làm việc đó và đã bị CLB tống khứ. “Hai người chuyên rò rỉ tin cho truyền thông đã rời CLB. Mùa giải năm ngoái là một cơn ác mộng. Có sự căm ghét ở mọi trận đấu. Chúng ta đã phung phí một số tiền khổng lồ mà không có ket qua bong da hom nay tốt”, Daily Mail dẫn lại lời của ông Arnold.

Cho đến thời điểm này, có 6 cầu thủ đã rời MU, bao gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Nemanja Matic, Juan Mata và Lee Grant. Tất cả đều rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông Arnold không tiết lộ danh tính nhưng truyền thông và người hâm mộ MU tin rằng Pogba và Lingard là hai cầu thủ thường rò rỉ tin cho báo chí.

Ả Rập Xê Út lập kỷ lục ở giải U23 châu Á

Tối qua, U23 Ả Rập Xê Út đã vô địch giải U23 châu Á 2022 sau khi đánh bại chủ nhà Uzbekistan với ty so truc tuyen 2-0. Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần đầu tiên đội bóng này vô địch giải U23 châu Á.

Đặc biệt, U23 Ả Rập Xê Út đã lập nên kỳ tích khi không để thủng lưới bàn nào suốt cả giải. Đội bóng Tây Á ghi được 13 bàn thắng, kém thành tích 15 bàn của Nhật Bản hồi năm 2016.

Với chức vô địch tuyệt đối của mình, Ả Rập Xê Út trở thành nhà vua thứ 5 ở U23 châu Á, sau Iraq, Nhật Bản, Uzbekistan và Hàn Quốc. Việt Nam đang là đội duy nhất từng lọt vào chung kết giải đấu, hồi năm 2018 nhưng chưa vô địch.

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Gợi ý số may mắn khi mơ thấy bánh chưng? Là điềm gì?

15-04-24

Nằm mơ thấy bánh chưng đánh con gì chuẩn xác? Hay ý nghĩa và những điềm báo mơ thấy bánh chưng mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Mơ thấy bánh bao đánh số mấy lấy lộc trời cho, điềm gì?

28-03-24

Giấc mơ thấy thịt heo tốt hay xui đánh con gì cát lộc gõ cửa?

27-03-24

Dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool (2h00 ngày 25/4)

24-04-24

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool vào lúc 2h00 ngày 25/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3

15-03-24

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs AC Milan, 00h45 ngày 15/03

13-03-24