Tin HOT bóng đá 11/8: Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic

11-08-22

Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic; Ronaldo đánh bại đồng đội trong bài tập chạy nước rút là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 11/8.

Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic; Ronaldo đánh bại đồng đội trong bài tập chạy nước rút là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 11/8.

Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Arsenal đã liên lạc với Fiorentino để hỏi mua trung vệ Nikola Milenkovic nhưng ngay lập tức bị đội bóng áo tím từ chối.

Nguồn tin cung cấp thêm, đại diện Serie A định giá Milenkovic khoảng 18,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Fiorentina tự tin đạt một thỏa thuận gia hạn với cầu thủ này đến hết mùa giải 2024/25 khi hợp đồng đôi bên hết vào hè năm sau.

Juventus, Inter Milan và Sevilla cũng quan tâm đến Milenkovic, trung vệ đã ghi 14 bàn sau 171 trận cho Fiorentina kể từ khi cập bến vào 2017 và có vai trò quan trọng trong các trận thắng với ty so truc tuyen đậm của đội bóng.

Tin HOT bóng đá 11/8: Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic

Ronaldo đánh bại đồng đội trong bài tập chạy nước rút

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chia sẻ một bức ảnh chụp các cầu thủ đang trong buổi tập, đáng chú ý, bức ảnh đã cho thấy Ronaldo hoàn toàn đánh bại các đồng đội của mình trong một cuộc đua nước rút. HLV Ten Hag cũng tiết lộ vào hôm Chủ nhật rằng ông tin tưởng mức độ thể lực của Ronaldo sẽ cải thiện sau khi chân sút 37 tuổi bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải vì lý do gia đình.

Trong bối cảnh CR7 đang tuyệt vọng rời Quỷ đỏ để theo đuổi giấc mơ Champions League và một số người đồng đội của anh cũng tỏ ra khó chịu về điều đó thì hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Twitter của Man Utd dường như cho thấy cựu tiền đạo Real Madrid đang chạy đua với thể trạng đỉnh cao.

HLV U16 Indonesia đánh giá cao U16 Việt Nam

Trước trận chung kết với U16 Việt Nam, HLV trưởng U16 Indonesia Bima Sakti dành sự tôn trọng lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn: “U16 Việt Nam là đội bóng bản lĩnh, có tinh thần chiến đấu cao. Trận thắng của Indonesia trước Việt Nam ở vòng bảng không phải là chuẩn mực để đánh giá trình độ giữa hai đội

Tôi thấy họ đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận thất bại cả về chuyên môn và tỷ lệ cá cược bóng đá trước đó. Họ đã có một tháng ở Đức tập luyện với U16 Borussia Dortmund. Vì vậy, họ thật sự là một đội bóng tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn lạc quan rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng lần nữa để đăng quang chức vô địch”

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Gợi ý số may mắn khi mơ thấy bánh chưng? Là điềm gì?

15-04-24

Nằm mơ thấy bánh chưng đánh con gì chuẩn xác? Hay ý nghĩa và những điềm báo mơ thấy bánh chưng mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Mơ thấy bánh bao đánh số mấy lấy lộc trời cho, điềm gì?

28-03-24

Giấc mơ thấy thịt heo tốt hay xui đánh con gì cát lộc gõ cửa?

27-03-24

Dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool (2h00 ngày 25/4)

24-04-24

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool vào lúc 2h00 ngày 25/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3

15-03-24

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs AC Milan, 00h45 ngày 15/03

13-03-24