Tin bóng đá 3/4: Luke Shaw thừa nhận MU thua Newcastle xứng đáng

03-04-23

Luke Shaw thừa nhận MU thua Newcastle xứng đáng; MU khởi động việc chiêu mộ Joao Felix là những tin tức có trong tin bóng đá 3/4.

Luke Shaw thừa nhận MU thua Newcastle xứng đáng; MU khởi động việc chiêu mộ Joao Felix là những tin tức có trong tin bóng đá 3/4.

Luke Shaw thừa nhận MU thua Newcastle xứng đáng

Man United hoàn toàn bị lép vế trong trận đấu với Newcastle ở St. James’ Park. Đội chủ nhà ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Joe Willock và Callum Wilson để có được thắng lợi 2-0 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay chung cuộc.

Sau trận đấu, Luke Shaw thừa nhận Man United đã để những tiêu chuẩn đi xuống quá thường xuyên trong một mùa giải mà họ vẫn còn cạnh tranh trên nhiều đấu trường và hy vọng giành suất dự Champions League.

Khi được yêu cầu nhận xét về màn trình diễn của Man United trước Newcastle, Shaw nói: “Không đủ tốt. Newcastle là một đội bóng rất tốt nhưng tôi không nghĩ họ thắng trận đấu bằng chất lượng. Họ thắng bằng đam mê, khát khao và thái độ. Rõ ràng họ có động lực lớn hơn. Họ muốn chiến thắng nhiều hơn, và ở Manchester United thì điều này không thể xảy ra.

Thật không chấp nhận được, tất cả chúng tôi đều có thể thừa nhận điều này. Ở các trận đấu lớn, bạn cần nguồn động lực đó. Nếu chúng tôi không có nó, chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Chúng tôi không tạo ra được quá nhiều cơ hội. Bạn có thể thấy thất bại là điều tất yếu. Trước loạt trận quốc tế, chúng tôi đã để những màn trình diễn đi xuống. Và trận đấu hôm nay cũng ở đẳng cấp tương tự”.

Tin bóng đá 3/4: Luke Shaw thừa nhận MU thua Newcastle xứng đáng

MU khởi động việc chiêu mộ Joao Felix

Joao Felix chuyển đến Chelsea từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn vào tháng 1/2023 trong một thỏa thuận không bao gồm tùy chọn mua lại. Theo báo cáo từ Deportivo Mundo, MU hy vọng sẽ đàm phán một “thỏa thuận có lợi” với Atletico sau khi Felix trở lại câu lạc bộ chủ quản của mình vào lịch thi đấu bóng đá cuối mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, bất kỳ thỏa thuận nào cũng sẽ không hề rẻ, bởi các nguồn tin cho biết Atletico Madrid được cho là muốn thu về 140 triệu euro nếu bán Felix.

Nhà Glazer đang hủy hoại MU?

Năm 2005, gia đình Glazers vay nợ ngân hàng để mua một Manchester United lúc đó hoàn toàn không có nợ ngân hàng. 18 năm sau, United nợ 968 triệu bảng Anh và hơn 1 tỷ bảng Anh đã bị gia đình này bòn rút khỏi câu lạc bộ dưới dạng tiền lãi, cổ tức và phí ngân hàng. Không thể tin được rằng điều này đã được phép xảy ra!

So sánh 1 chút thì gã hàng xóm ồn ào đã được ông chủ Sheikh Mansour móc tiền túi bỏ vào hơn 1 tỷ Bảng. Thậm chí họ còn tìm đủ mọi cách để bơm tiền vào đầu tư cho đội hình, sân vận động, đội nữ, đội nam để xây dựng nên 1 đội bóng mạnh bền vững như hôm nay…

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Gợi ý số may mắn khi mơ thấy bánh chưng? Là điềm gì?

15-04-24

Nằm mơ thấy bánh chưng đánh con gì chuẩn xác? Hay ý nghĩa và những điềm báo mơ thấy bánh chưng mà ít người biết, hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Mơ thấy bánh bao đánh số mấy lấy lộc trời cho, điềm gì?

28-03-24

Giấc mơ thấy thịt heo tốt hay xui đánh con gì cát lộc gõ cửa?

27-03-24

Dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool (2h00 ngày 25/4)

24-04-24

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool vào lúc 2h00 ngày 25/4, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định trận Zaglebie Lubin với Stal Mielec, 00h00 ngày 16/3

15-03-24

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs AC Milan, 00h45 ngày 15/03

13-03-24